คุณกำลังประสบปัญหาเหล่านี้หรือไม่?
- เสียเวลาและเสียค่าใช้จ่ายสูงกับกระบวนการจัดการเอกสารภายในองค์กร
- แพลตฟอร์มเดิมไม่รองรับกับการทำงานรูปแบบใหม่ที่ทุกอย่างอยู่บนคลาวด์
- ไม่สามารถระบุตัวตนลูกค้าสำหรับแพลตฟอร์มออนไลน์ได้
- เสียเวลากับการตามตัวคนเซ็นเอกสารที่บางครั้งต้องรอกันเป็นเดือน
Brainergy สมาร์ทโซลูชันและระบบจัดการเอกสารแบบ Paperless
SmartSIGN Digital Sign – ระบบลงลายมือชื่อดิจิทัลเพิ่มความปลอดภัยให้กับเอกสารอิเล็กทรอนิกส์
SmartTAX – ระบบยื่นภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (E-Tax) ที่สามารถทำงานร่วมกับระบบ ERP ภายในองค์กรได้
ทดลองใช้งานฟรี! 1เดือน
ประโยชน์การใช้งาน [ Brainergy Smart Solution ]
SmartFLOW
- สามารถตรวจสอบที่มาของเอกสารด้วย Audit Trail - สามารถจัดเก็บเอกสารอย่างเป็นระบบ
SmartSIGN Digital Sign
- ลดต้นทุนค่าใช้จ่าย ลดปริมาณการใช้กระดาษ และระยะเวลาการจัดส่งเอกสาร - ช่วยให้การทํางานขององค์กรสะดวกและรวดเร็วขึ้น - สามารถตรวจสอบและยืนยันได้ว่าเอกสารไม่มีการแก้ไขหลังจากลงลายมือชื่อ - สามารถจัดเก็บเอกสารในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์และค้นหาได้ง่าย
SmartTAX
- ระบบลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ สามารถตรวจสอบได้ - ระบบความปลอดภัยข้อมูลที่มีการเข้ารหัส (Encryption) - ระบบแปลงเอกสาร พร้อมจัดเก็บเอกสารบนคลาวด์ที่ได้มาตรฐาน
Brainergy สมาร์ทโซลูชันและระบบจัดการเอกสารแบบ Paperless
ทดลองใช้งานฟรี! 1 เดือน ได้แล้ววันนี้!
ฟีเจอร์ [ Brainergy Smart Solution ]
SmartFLOW
- สร้างเทมเพลตเอกสารด้วยตนเองตามรูปแบบต่าง ๆ เช่นใบสั่งซื้อ
- สร้าง Workflow เอกสารตามลำดับอนุมัติ หรือโครงการต่าง ๆ
- สร้างเอกสารได้ทั้ง Approval workflow และ Non-approval workflow
- ระบบจัดเก็บเอกสาร Cloud storage ตามมาตรฐาน ISO 27001
- ระบบค้นหาและเข้าถึงเอกสารแบบ Full text search ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ
- ระบบจัดเก็บ Digital footprint ของเอกสารในรูปแบบ Audit trail
- ระบบแจ้งเตือนผู้ใช้งานโดย E-mail
- รองรับการใช้งานแบบ Multi-companies ให้บริษัทในเครือทำงานร่วมกันได้
SmartSIGN Digital Sign
- สร้างเอกสารสำหรับการลงมือชื่อโดยการอัพโหลดไฟล์ PDF ผ่านระบบ Web Application
- กำหนดตำแหน่งของการลงลายมือชื่อแบบ Electronic Signature ได้
- กำหนดผู้ที่ต้องการลงลายมือชื่อ แบบ Electronic Signature โดยการระบุ email address
- สามารถส่ง link ของเอกสารไปยังผู้ที่ต้องลงลายมือชื่อผ่าน email ได้
- สามารถประทับรับรองเวลา Electronic Timestamp เพื่อสร้างความเชื่อมั่นของเอกสาร ณ เวลานั้นๆ โดยผ่านบริการของ สพธอ. ได้
- สามารถลงลายมือชื่อแบบ Digital Signature ด้วยเทคโนโลยี PKI โดยใช้ใบรับรองดิจิทัลที่สอดคล้องตาม พรบ. ธุรกรรมอิเล็กทรอนิกส์ พ.ศ. 2544 มาตรา 9 และ 26 ได้
- สามารถติดต่อและเรียกใช้ใบรับรอง (Digital Certificate) ขององค์กรนั้นผ่านอุปกรณ์จัดเก็บอย่าง HSM ได้
- สามารถเชื่อมต่อกับระบบสร้างและอนุมัติเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ เช่น BNG SmartFlow ช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือด้วย Digital Signature รับรองขององค์กรได้
SmartTAX
- เชื่อมต่อ SSH File Transfer Protocol (SFTP) ทำให้ส่งเอกสารได้รวดเร็วขึ้น
- เชื่อมต่อ Application programming interface (API) ทำงานกับระบบในองค์กรได้
- แปลงและจัดการเอกสารด้วย E-Tax software as a service ทำงานผ่านเว็บบราวเซอร์
- ระบบการจัดทําเอกสารเกี่ยวกับภาษีมาตรฐานตามกรมสรรพากร
- อุปกรณ์จัดเก็บ Digital certificate แบบ Hardware security module ความปลอดภัยสูง
- นำส่งข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ไปยังสรรพกร Connect Revenue Department
- สามารถดําเนินการขอใบรับรองอิเล็กทรอนิกส์กับทางผู้ให้บริการออกใบรับรองฯ (TDID)
- Service Expansion สามารถรองรับปริมาณการใช้งานที่เพิ่มขึ้นในอนาคต
ฟังก์ชั่นตรวจสอบผู้ใช้งาน [ Brainergy Smart Solution ]
SmartFLOW
- กำหนดบทบาทและสิทธ์ของผู้ใช้งานได้ User Role & Permission
- User Authentication พร้อมยืนยันตัวตนแบบ Two-Factors
SmartSIGN Digital Sign
- เข้าสู่ระบบ & ออกจากระบบ
- รับรองความถูกต้องแบบสองปัจจัยด้วย OTP ทางอีเมล (บริการเพิ่มเติม)
- รับรองความถูกต้องแบบสองปัจจัยด้วย OTP ทาง SMS (บริการเพิ่มเติม)
- รับรองความถูกต้องแบบสองปัจจัยด้วย eKYC (บริการเพิ่มเติมและต้องการบริการจากบุคคลที่สาม)
- จัดเก็บเอกสารบน Cloud Storage แบบส่วนตัว
- ใช้งานผ่าน Web Portal โดยสามารถกำหนด User/Password ได้
- ปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบ SSL Certificate
SmartTAX
- ระบบลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ สามารถตรวจสอบได้
- ระบบความปลอดภัยข้อมูลที่มีการเข้ารหัส (Encryption)
- ระบบแปลงเอกสาร พร้อมจัดเก็บเอกสารบนคลาวด์ที่ได้มาตรฐาน
โปรแกรมทดลองใช้งาน
- ตรวจสอบเอกสารและความต้องการเพื่อการวางแผนงานที่เหมาะสม
- ตรวจสอบระบบที่ใช้งานอยู่และยืนยันความจำเป็นในการเชื่อมต่อกับระบบอื่น
- สาธิตวิธีใช้งานและทดลองใช้งานตามแพ็คเกจ
- สรุปผลการทดลองใช้งานตามระยะเวลาที่กำหนด
– จัดการเอกสารและการอนุมัติแบบ Paperless
– ยื่นภาษีอิเล็กทรอนิกส์ (E-Tax) ครบวงจร
– สามารถทำงานร่วมกับระบบ ERP ภายในองค์กรได้
ทดลองใช้งานฟรี! 1เดือน
Brainergy สมาร์ทโซลูชันและระบบจัดการเอกสารแบบ Paperless
ทดลองใช้งานฟรี! 1 เดือน ได้แล้ววันนี้!
ติดต่อ
ฝ่ายขายและพัฒนา
Ms. Natruja M: +66-(0)98-294-2988 [TH/EN]
Mr. Kitamura M:+66-(0)91-575-3673 [JP/EN]
เวลาทำการ จันทร์ – ศุกร์ 8:30 น. – 5:30 น.
ฝ่ายสนับสนุน
สำนักงานใหญ่ 499 อาคารเบญจจินดา
ถนนกำแพงเพชร 6 ตำบลลาดยาว
เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900