บล็อกของเรา

บทความล่าสุด

B2B-Email-marketing-it-review

6 ไอเดียเจ๋งๆ สำหรับ Email Marketing สำหรับธุรกิจ B2B ให้ปังกว่าเดิมปี 2024!

😫เหนื่อยไหมกับการส่งอีเมลแบบเดิมๆ ที่ยอดเปิดอ่าน (Open Rate) ดิ่งเหว? ในยุค 2024 ที่เทรนด์การตลาดเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว ธุรกิจ B2B อย่างเราจะชิงความได้เปรียบเหนือคู่แข่งได้ยังไง? คำตอบคือ การปรับกลยุทธ์ Email Marketing ให้เข้ากับยุค! มาดูเทคนิคเด็ดๆ ที่จะช่วยให้คุณปั้นอีเมลทรงพลัง ดึงดูดใจกลุ่มเป้าหมาย

อ่านเพิ่มเติม »
cisco-network-it-review

Cisco เปิดคอร์สเรียนฟรีเกี่ยวกับด้าน Network และ Cybersecurity

“เรียนรู้เร็ว! คอร์สเรียนฟรีจาก Cisco เกี่ยวกับเครือข่ายและความมั่นคงปลอดภัย พร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยและเครื่องมือการเรียนรู้ที่ดีเยี่ยม ลงทะเบียนเพื่อเริ่มต้นการเรียนและพัฒนาทักษะของคุณได้แล้ววันนี้!” ใครที่เข้าไปเรียนได้รับ badge ฟรีด้วยนะ มาเรียนรู้เทคโนโลยี พิชิตงานในฝันของคุณ พร้อมท

อ่านเพิ่มเติม »
webinar-it-review

คุณกำลังประสบปัญหาในการดึงดูดลูกค้า B2B อยู่หรือไม่ “เว็บบินาร์” หนึ่งในเครื่องมือทรงประสิทธิภาพที่ธุรกิจมักมองข้าม!

สวัสดีผู้อ่านทุกท่าน วันนี้ it-review อยากมาแชร์เครื่องมือสำหรับการตลาดออนไลน์สำหรับธุรกิจ B2B ที่หลายๆธุรกิจมักอาจจะมองข้าม พร้อมวิธีการวางแผนเพื่อให้คุณสามารถนำไปเป็นแนวทางและนำไปปฎิบัติใช้ได้จริง! 1. อะไรเป็นเหตุผลที่เว็บบินาร์ยังคงเป็นเครื่องมือที่ดีสำหรับการตลาดแบบ B2B เพราะทำให้เราสามารถได้กลุ

อ่านเพิ่มเติม »
cyber-threat-it-review

วิธีการรับมือกับปัญหา Cyber threat

สวัสดีค่ะ หลายๆคนคงจะเคยเจอเหตุการณ์ภัยคุกคามทางไซเบอร์ภายในองค์กร หรือแม้กระทั่งในชีวิตประจำวัน ที่สร้างปัญหาและความเสียหายที่เกิดขึ้นมาแล้ว ก็ต้องอยากรู้ว่าจะรับมือยังไง ต้องบอกเลยว่าภัยคุกคามทางไซเบอร์นั้นมีเยอะมาก รวมถึงวิธีการแก้ไขก็ซับซ้อนและมีวิธีแก้ไขที่เยอะมากๆ วันนี้ ECMS มีขั้นตอนการรับมื

อ่านเพิ่มเติม »
email-marketing-it-review

7 แนวทางปฏิบัติในการทำ B2B Email marketing ในปี 2024

📢🔥สำรวจกลยุทธ์ที่ล้ำสมัยและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับอีเมลแบบ B2B ที่จะทำให้คุณแตกต่างจากคู่แข่ง และรับรองว่าอีเมลของคุณไม่เพียงแต่จะถูกอ่านเท่านั้น แต่ยังได้รับการตอบกลับอีกด้วย❗️ 1. การจัดการกับข้อกังวลเรื่องความเป็นส่วนตัว แม้ว่าจะไม่ใช่เทรนด์ใหม่ แต่เรื่องความเป็นส่วนตัวก็มีความสำคัญมากขึ้นเ

อ่านเพิ่มเติม »
blue-team-it-review

Certificated สำหรับสายงาน Blue Team มีอะไรบ้าง?

การรับรู้และปรับปรุงความปลอดภัยด้วย Certifications สำหรับผู้ทำงานทางด้าน Blue Team การป้องกันการทำลายข้อมูลและการแฮ็กที่มีจุดหมายร้ายนั้นกลับเป็นปัญหาที่เร่งด่วนในโลกที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีที่เจริญก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน กล่าวถึงความปลอดภัยทางไอที, คนงานทางด้าน Blue Team มีความสำคัญมากในการปกป

อ่านเพิ่มเติม »
our-blogs-it-review

แจกฟรี! หนังสือ Python Textbook สำหรับมือใหม่ สอนตั้งแต่พื้นฐานของภาษาไพทอน (Python) ไปจนถึงขั้นสูง จัดเต็มเนื้อกว่า 14 บทเรียน!

📢สำหรับใครอยากเริ่มต้นเรียนเขียนโปรแกรม เรามีหนังสือ Python Textbook จากคลังห้องสมุดดิจิทัลของ University of North Alabama มาฝาก โดยทางมหาวิทยาลัยสามารถเปิดให้บุคคลที่สนใจสามารถเข้าไปดาวน์โหลดมาเรียนด้วยเองได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย เซฟเก็บไว้อ่านตอนไหนก็ได้ตามความสะดวกได้เลย ที่สำคัญเนื้อหาดีมากๆ หรือเ

อ่านเพิ่มเติม »
white-team-it-review

อยากเป็น White Hat Hacker, Pentester เริ่มต้นอย่างไรดี?

วิธีเริ่มต้นสู่การเป็น White Hat Hacker และ Pentester 1. ทำความเข้าใจเรื่องพื้นฐาน ก่อนที่จะก้าวเข้าสู่โลกของ White Hat Hacking และ Pentesting คุณควรทำความเข้าใจเรื่องพื้นฐานของความปลอดภัยทางไซเบอร์. ศึกษาเกี่ยวกับแนวคิดของเครือข่ายคอมพิวเตอร์, การทำงานของระบบปฏิบัติการ, และพื้นฐานของโปรโตคอลทางเครื

อ่านเพิ่มเติม »
zoom-it-review

Zoom ออกตัวอัปเดตแก้ไขช่องโหว่การยกระดับสิทธิ์ที่สำคัญในแอป Windows

แพลตฟอร์มสำหรับการประชุมออนไลน์ Zoom Desktop Client, VDI Client และ Meeting SDK บนแอปพลิเคชัน Windows มีความเสี่ยงในการถูกโจมตีช่องโหว่ในการตรวจสอบความถูกต้อง ซึ่งอาจทำให้ผู้โจมตีที่ไม่ได้รับการรับรองความถูกต้องสามารถดำเนินการยกระดับสิทธิ์บนระบบเป้าหมายผ่านเครือข่ายได้   โดย Zoom เป็นบริการการป

อ่านเพิ่มเติม »
open-ai-sora-it-review

Openai เปิดตัว Sora โมเดลใหม่สำหรับสร้างวีดีโอด้วย AI

Openai เปิดตัว Sora โมเดลใหม่สำหรับสร้างวีดีโอด้วย AI จากข้อความ (text-to-video) โดยซอฟต์แวร์สุดล้ำนี้สามารถสร้างวีดีโอที่มีรายละเอียดที่สมจริงที่ความยาวสูงสุด 1 นาที! เพียงแค่คุณพิมพ์ฉากที่ต้องการ และคุณก็จะได้คลิปวิดีโอความละเอียดสูงในชั่วพริบตา! ตัวอย่างวิดีโอนี้ ใช้ Prompt . Prompt: “Beautiful,

อ่านเพิ่มเติม »

Cybersecurity

it-review

Lastest news

it-review
Cyber Security
natruja

ประเภทของ Vulnerability Assessment

ประเภทของการประเมินช่องโหว่การประเมินช่องโหว่สามารถทำได้หลายประเภท ได้แก่: 1. Network-Based Vulnerability Assessment การประเมินช่องโหว่บนเครือข่ายจะระบุช่องโหว่ในอุปกรณ์เครือข่าย เช่น เราเตอร์ สวิตช์

Read More »
Cyber Security
natruja

ประเภทและความแตกต่างของภัยฟิชชิง

ประเภทของการโจมตีแบบฟิชชิ่งมีตั้งแต่รูปแบบฟิชชิ่งทางอีเมลแบบคลาสสิกไปจนถึงแนวทางที่สร้างสรรค์มากขึ้น เช่น spear phishing และ smishing ทั้งหมดมีวัตถุประสงค์เดียวกัน – เพื่อขโมยรายละเอียดส่วนบุคคลของคุณ

Read More »
Cyber Security
natruja

Cracker Probing Eyes

เป็นเครื่องมือสำหรับตรวจสอบและประเมินช่องโหว่ในโครงสร้างเครือข่ายภายในขององค์กรในแต่ละเลเยอร์ ทั้งในโหมดมาตรฐาน (Basic Scan) และโหมดการสแกนแบบเต็ม เครื่องมือนี้สามารถประเมินช่องโหว่ในเลเยอร์ต่างๆ เช่น

Read More »
Cyber Security
natruja

“What is Phishing Email”

Phishing Email คือ การหลอกลวง หรือภัยทางอินเตอร์เน็ตชนิดหนึ่งที่เกิดจากการพยายามหลอกผู้ใช้งาน โดยการสร้างอีเมล หรือหน้าเว็บปลอมขึ้นมา เพื่อหวังผลให้ผู้ใช้งานเกิดความสับสน และทำธุรกรรมต่างๆ บนเว็บไซต์ป

Read More »
การตลาดออนไลน์คืออะไร
Online marketing
Olivia

การตลาดออนไลน์คืออะไร?

การตลาดออนไลน์หรือ Online Marketing หมายถึงการนำเอาเครื่องมือและช่องทางดิจิทัลต่างๆ บนโลกอินเทอร์เน็ต มาใช้เป็นสื่อกลางในการโปรโมทและสื่อสารข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อสร้างการรับรู้และส่งเ

Read More »
windows-11-widgets-it-review
Cyber Security
natruja

ระวัง! ตัวอัปเดต Windows 11 ล่าสุดอาจทำให้เครื่องคอมพ์คุณมีปัญหา!

“ระวัง! ตัวอัปเดต Windows 11 ล่าสุดอาจทำให้เครื่องคอมพ์คุณมีปัญหา!” Microsoft ได้ออกอัปเดตแพ็ตช์ตามปกติสำหรับ Windows ทุกเดือน แม้ว่าจุดประสงค์จะเพื่อแก้ไขปัญหาและเพิ่มคุณสมบัติใหม่เป็นครั

Read More »
Scroll to Top